1. Đơn xin việc viết tay. 2. Phiếu đăng ký dự tuyển, Trích ngang ứng viên (download trên trang web của BIDV tại đây và tại đây). 3. Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc. 4. Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…). 5. Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tu
STT
Điều kiện
CTV inbound/outbound
1
Trình độ
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing (không yêu cầu chính quy). - Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương. - Trình độ tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng B và các phần mềm ứng dụng, internet.
2
Kinh nghiệm
- Đối với CTV inbound: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng - Đối với CTV outbound: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về telesales
3
Kiến thức, kỹ năng
- Nắm vững về cơ chế tổ chức, hoạt động của BIDV. - Hiểu biết về các cơ chế, chính sách chăm sóc khách hàng của BIDV. - Nắm được các kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV. - Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống tốt. - Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp, tiếng địa phương). - Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt. - Có kỹ năng giao tiếp tốt. - Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao. - Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
4
Điều kiện khác
- Tuổi đời không quá 30; - Có đủ sức khỏe để đảm nhiệm công tác; - Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; - Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương • Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m68 trở lên. • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bánhàng tốt • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện